Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng quận 1 cho hơn 364 tòa building có văn phòng cho thuê tại quận 1. Hotline 0946 395 665

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TÒA NHÀ CENTRAL PLAZA 17 LÊ DUẨN

Thông tin chi tiết tòa nhà Central Plaza:

Giá thuê:  27 Usd/m2/tháng

Diện tích cho thuê: 200m2 - 500m2 - 800m2

Hướng : Tây Bắc

Xếp hạng : Văn phòng hạng B

Quy mô : 2 Hầm - 16 Tầng

Loại máy lạnh : Máy lạnh trung tâm

Phí quản lý : 6.8 Usd/m2/tháng

Phí xe máy : 270,000 VND/xe/tháng

Phí ô tô : 4.490.000 VND/xe/tháng

Phí ngoài giờ : Thỏa thuận

Tiền điện : Theo giá nhà nước

Tiền điện lạnh : Đã bao gồm

Tiền đặt cọc : 3 tháng

Thanh toán : Quý


Giá thuê có thể thay đổi theo từ thời điểm, Quý Khách hàng có nhu cầu cần thuê vui lòng liên hệ: Kim Quang Group đại diện tiếp thị cho thuê văn phòng tại Central Plaza để được tư vấn và báo giá.


Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Central Plaza tọa lạc mặt tiền 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, tòa nhà đảm bảo cho khách hàng một vị trí thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm quan trọng của thành phố. Tòa nhà gồm 2 hầm, 16 tầng với diện tích mỗi sàn hơn 500m2, diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 80m2. Central Plaza được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng B với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 


Tòa nhà cho thuê văn phòng Central Plaza 17 Lê Duẩn cung cấp một loạt dịch vụ và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số dịch vụ và tiện ích chính bao gồm:

- Hệ thống điều hòa: Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa cao cấp để đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ cho khách hàng.

- Truyền hình cáp và Internet tốc độ cao: Tòa nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp và Internet tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của khách hàng.

- Tổng đài điện thoại: Tòa nhà cung cấp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp để giúp khách hàng liên lạc dễ dàng với ngoài thành phố.

- Dịch vụ bảo vệ: Tòa nhà có một hệ thống an ninh chặt chẽ và quản lý chuyên nghiệp để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho khách hàng.

- Tiện ích gần đó: Tòa nhà nằm gần những tiện ích quan trọng như cửa hàng, quầy bar, nhà hàng, vv.


Tòa nhà văn phòng cho thuê HCM Central Plaza 17 Lê Duẩn đảm bảo cho khách hàng một môi trượng văn phòng hoàn hảo với nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sang trọng, giúp tăng sự tập trung và hiệu quả cho công việc của khách hàng. Tòa nhà được xây dựng với công nghệ hiện đại và chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho khách hàng.


KIM QUANG GROUP

44 Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

 Điện thoại: 0901 800 966

 Email: info@kimquanggroup.vn

Website: https://kimquanggroup.vn/


Quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng, hãy liên hệ KIM QUANG GROUP để được tư vấn và cung cấp thông tin văn phòng cho thuê.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét